Hoàn tiền 50K với giao dịch thanh toán bằng thẻ TPBank Visa Flash 2in1 tại SGC

Chương trình ưu đãi dành cho thẻ TPBank Visa Flash 2in1 tại Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (SGC) áp dụng từ ngày 21/06/2024 đến hết ngày 30/09/2024

Hoàn tiền 50K với giao dịch thanh toán bằng thẻ TPBank Visa Flash 2in1 tại SGC

Nội dung chi tiết ưu đãi thẻ TPBank Visa Flash 2in1

Tặng tiền với giao dịch thanh toán hợp lệ bằng thẻ TPBank Visa Flash 2in1 tại SGC trong thời gian diễn ra chương trình như sau:

  • Giao dịch thanh toán từ 500,000 VNĐ trở lên tặng tiền 50,000 VNĐ.
  • Mỗi khách hàng được tặng tối đa 1 lần/tháng, 3 lần trong cả chương trình. Tổng giá trị tặng tối đa: 150,000 VNĐ/khách hàng trong cả chương trình.

Thời gian áp dụng

Từ ngày 21/06/2024 đến hết ngày 30/09/2024

Đối tượng nhận ưu đãi

Tất cả thẻ TPBank Visa Flash 2in1 do TPBank phát hành đầu BIN 496694

Địa điểm áp dụng ưu đãi thẻ TPBank Visa Flash 2in1

Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản chương trình

  • Ưu đãi chỉ dành cho những khách hàng cá nhân có giao dịch sớm nhất. TPBank từ chối áp dụng ưu đãi cho các thanh toán có dấu hiệu hoặc có cơ sở chứng minh được thanh toán sử dụng cho mục đích kinh doanh.
  • Ưu đãi tặng tiền không được chuyển nhượng cho người khác, không được thay thế bằng sản phẩm khác.
  • Ưu đãi tặng tiền của tờ trình này không được áp dụng đồng thời với các chương trình khác có cùng cơ cấu.
  • Giao dịch thanh toán hợp lệ là các giao dịch bằng thẻ TPBank Visa Flash 2in1 tại các thiết bị chấp nhận thanh toán trực tiếp (POS/mPOS/EDC/NFC…) của hệ thống SGC. Loại nguồn tiền thanh toán là số dư hiện có của chủ thẻ; không phải từ hạn mức tín dụng được cấp
  • TPBank có trách nhiệm cập nhật số lượng quà để khách hàng biết và lựa chọn tham dự. Trường hợp số lượng quà đã hết TPBank sẽ thông báo ngay trên Website chính thức để các Khách hàng được biết theo quy định pháp luật về khuyến mại.
  • Đối với các giao dịch thanh toán hợp lệ, khách hàng được nhận số tiền được tặng vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại TPBank trong vòng 45 ngày làm việc kể từ ngày cuối cùng của tháng phát sinh giao dịch thanh toán hợp lệ đó (không kể thời gian phát sinh do khách quan hoặc chậm trễ trong việc xác minh, cung cấp thông tin từ hai phía).
  • TPBank xét thời gian chi tiêu căn cứ theo thời gian giao dịch thành công và cập nhật thành công vào hệ thống thẻ của TPBank.
  • Trong trường hợp tại thời điểm TPBank thanh toán tặng tiền mà tài khoản thanh toán tại TPBank của KH không hoạt động, TPBank sẽ thông báo cho khách hàng qua số điện thoại đã đăng ký với TPBank. Trường hợp khách hàng không có nhu cầu nhận hoặc không còn tài khoản thanh toán hoạt động tại TPBank thì ưu đãi sẽ được chuyển cho khách hàng khác. Thời gian TPBank nhận giải quyết đối với trường hợp này là 7 ngày làm việc kể từ ngày TPBank thông báo.
  • TPBank có quyền yêu cầu chủ thẻ cung cấp các hóa đơn giao dịch (hóa đơn mua hàng và hóa đơn thanh toán thẻ tại các Đơn vị chấp nhận thẻ) và các chứng từ khác để làm căn cứ xét duyệt các giao dịch chi tiêu hợp lệ. TPBank có quyền không trả thưởng cho khách hàng trong trường hợp hhách hàng không cung cấp hoặc cung cấp không đầy đủ các chứng từ liên quan trước thời gian quy định hoặc mã hóa đơn giao dịch của khách hàng không thỏa mãn các quy định của Thể lệ chương trình.
  • Các điều khoản khác tại đây

 

Hỗ trợ tài chính Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh