Các loại thẻ tín dụng VIP và những ưu đãi đặc quyền khi sở hữu

Hòa cùng sự tăng trưởng nhanh chóng của giới trung và thượng lưu ở Việt Nam là sự ra đời của các loại thẻ tín dụng VIP ngày càng nhiều. Loại thẻ này dành riêng cho khoảng 1% dân số thế giới sẵn sàng chi tiêu hàng trăm triệu đồng, thậm chí là hàng tỷ đồng cho mỗi lần mua sắm.

Các loại thẻ tín dụng VIP và những ưu đãi đặc quyền khi sở hữu

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có 3 dòng thẻ tín dụng đẳng cấp là Infinite, Platinum và Signature. Tất cả các loại thẻ tín dụng VIP đều có hạn mức tín dụng cao nhất tạo mọi điều kiện cho chủ thẻ thỏa sức chi tiêu và mua sắm. Chủ nhân của những chiếc thẻ này chắc chắn sẽ được các ngân hàng chăm sóc như những vị khách hàng quan trọng nhất.

Các loại thẻ tín dụng VIP tại Việt Nam

  • Thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express

Thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express được xem là thẻ đồng thương hiệu từ 3 tổ chức: Ngân hàng Vietcombank, tổ chức thẻ quốc tế American Express và hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).

Đa phần chủ nhân của loại thẻ tín dụng này là các thương gia được đón tiếp như khách hàng VIP. Chủ thẻ có thể sử dụng thẻ để chi tiêu mua sắm qua mạng Internet hoặc tại bất cứ nơi nào có chấp nhận thẻ American Express dù là ở Việt Nam hay toàn thế giới. Ngoài ra, chủ thẻ còn có thể dùng thẻ để đặt mua vé máy bay, tích lũy dặm và quy đổi ra chuyến bay thưởng miễn phí. Đối với Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express có 2 hạn mức tín dụng: 5 – <100 triệu (thẻ xanh), 100 – 300 triệu (thẻ vàng).

  • Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Infinite

Trong số các loại thẻ tín dụng VIP, giới “siêu giàu” không thể không biết đến Thẻ tín dụng Visa Infinite đầu tiên được phát hành tại Việt Nam đặc biệt dành riêng cho khách hàng cao cấp của Sacombank.

Để sở hữu loại thẻ VIP này, bạn nhất thiết phải có mức thu nhập tối thiểu 300 triệu đồng/tháng hoặc công ty bạn đang sở hữu có vốn điều lệ từ 80 tỷ đồng trở lên.

  • VietinBank Visa Signature

VietinBank Visa Signature là dòng thẻ tín dụng quốc tế cao cấp bậc nhất sử dụng công nghệ thẻ Chip chuẩn EMV của Ngân hàng Vietinbank.

  • Thẻ tín dụng quốc tế Eximbank-Visa Platinum

Trong cuộc sống hiện đại, các loại thẻ tín dụng VIP ra đời với mong muốn mọi người có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi hơn. Đối với Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) – một trong những ngân hàng có thế mạnh ở lĩnh vực thẻ quốc tế, luôn chú trọng quan tâm đến đối tượng khách hàng VIP.

  • Thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim

Với chiếc thẻ tín dụng quốc tế hạng Bạch Kim của ngân hàng HSBC, chủ thẻ có thể thoải mái mua sắm, chi tiêu trong vòng 55 ngày không tính lãi.

  • Thẻ tín dụng VIB Platinum

Đây là dòng sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp nhất của Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB). Với hạn mức tín dụng tối đa 500 triệu đồng, chủ thẻ có thể thoải mái chi tiêu và mua sắm với 55 ngày miễn lãi. Đặc biệt là chương trình hoàn tiền 2 lần áp dụng với thẻ tín dụng Platinum thu hút mọi khách hàng: hoàn tiền 0.5% mọi giao dịch, thêm 0.5% khi thanh toán dư nợ; hoàn thêm 0.5% cho giao dịch mua sắm ở nước ngoài và rút tiền mặt.

Đặc quyền ấn tượng khi sở hữu thẻ tín dụng VIP

Hạn mức thẻ tín dụng cực cao

Khi sở hữu thẻ tín dụng đen, khách hàng sẽ có hạn mức thẻ tín dụng cao hơn so với các loại thẻ khác. Theo đó, hạn mức thẻ đen cao đến đâu sẽ phụ thuộc vào chính sách khác nhau của mỗi ngân hàng và năng lực tài chính cá nhân của từng người.

Các loại thẻ tín dụng VIP và những ưu đãi đặc quyền khi sở hữu

Bảo hiểm toàn cầu

Khách hàng sẽ được trải nghiệm các gói bảo hiểm toàn cầu do thẻ đen cung cấp khi sử dụng giao dịch quốc tế hoặc trong nước, cụ thể như:

  • Bảo hiểm du lịch: Hoãn chuyến bay, tai nạn khi du lịch…
  • Bảo hiểm giao dịch: Chuyển tiền, rút tiền, thanh toán dịch vụ…
  • Bảo hiểm tư trang: Mất ví, mất hành lý…

Đặc biệt, tùy theo chính sách của ngân hàng mà số tiền và hạn mức bảo hiểm có thể có giá trị lên đến 10,5 tỷ đồng/người.

Ưu đãi độc quyền

Một số ưu đãi độc quyền mà chủ nhân thẻ tín dụng VIP sẽ được trải nghiệm khi thanh toán hoặc mua sắm như:

  • Ưu đãi khi mua sắm từ thẻ tín dụng đen: Khách hàng được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi như hoàn tiền trên mỗi hóa đơn mua hàng với chiết khấu lớn, tích điểm khi mua sắm, ưu đãi giảm giá sâu khi thanh toán, trả góp lãi suất 0% với nhiều mặt hàng…
  • Thưởng từ tín hiệu chi tiêu: Khi đạt một mức chi tiêu nhất định theo tháng, chủ thẻ có thể nhận được thưởng chi tiêu cực lớn đến từ ngân hàng phát hành. Số tiền và phần quà thưởng sẽ khác nhau phụ thuộc vào chính sách của từng ngân hàng.
  • Hoàn tiền khi chi tiêu (Cashback): Khi thanh toán bằng thẻ đen, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền theo % quy định tùy ngân hàng và hoàn trực tiếp vào tài khoản thẻ sau mỗi kỳ sao kê.
  • Chương trình tích lũy dặm bay: Tùy theo chính sách của từng ngân hàng, một số thẻ được liên kết với các hãng bay nội địa và quốc tế, do đó, khách hàng sở hữu thẻ đen sẽ được tích lũy điểm dặm bay để được giảm giá và nhận quà từ hãng cho các lần mua sau.

Dịch vụ riêng biệt khi sử dụng thẻ tín dụng VIP

Tùy theo chính sách từng ngân hàng, chủ sở hữu thẻ đen sẽ được tận hưởng đặc quyền của dịch vụ riêng biệt, cụ thể như phòng chờ cao cấp ở sân bay, dịch vụ hỗ trợ 24/7, dịch vụ đặt phòng khách sạn miễn phí, cung cấp lối đi riêng tại sân bay và nhiều dịch vụ ưu đãi khác.

Tiện ích miễn phí

Tùy theo chính sách của từng ngân hàng mà khách hàng sở hữu thẻ tín dụng đen có thể được sử dụng các tiện ích miễn phí tin nhắn SMS banking, dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ thanh toán trực tuyến sử dụng chữ ký điện tử (Token) và nhiều dịch vụ khác.

Nhìn chung, điều kiện để sở hữu thẻ đen đòi hỏi yêu cầu cao, do đó những đặc quyền đi kèm cũng cực kỳ hấp dẫn. Trên đây chỉ là những đặc quyền chung nhất của thẻ đen, cụ thể mỗi ngân hàng sẽ còn có những chính sách hấp dẫn khác nhau khác để thu hút người dùng có mức sống cao mở thẻ tại ngân hàng sở hữu.

 

Top những thẻ tín dụng ưu đãi phòng chờ VIP được săn đón nhất

Hỗ trợ tài chính Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh