Thẻ tín dụng OCB Natural Credit là gì? Cách mở thẻ OCB Natural Credit

Hướng đến mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu mua sắm thường ngày, thẻ tín dụng OCB Natural credit là công cụ thanh toán không dùng tiền mặt hiện đại, kết hợp cùng công nghệ giao dịch thanh toán không tiếp xúc (chip contacttless), giúp tăng cường bảo mật và an toàn, là một trong những giải pháp tài chính không thể thiếu cho Quý Khách hàng tại Việt Nam.

Thẻ tín dụng OCB Natural Credit là gì?

Vào tháng 03/2021, OCB đã phối hợp với NAPAS cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng nội địa sử dụng công nghệ Chip chuẩn VCCS mang tên OCB Natural, với thiết kế hoàn toàn mới mang thông điệp gần gũi thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

Thẻ tín dụng OCB Natural Credit là gì? Cách mở thẻ OCB Natural Credit

Thẻ OCB Natural Credit là công cụ thanh toán không dùng tiền mặt, cho phép khách hàng chi tiêu trước, trả tiền sau trong hạn mức tín dụng đã được cấp.

Tình năng thẻ OCB Natural Credit

  • Thẻ tín dụng nội địa OCB Natural hội tụ đầy đủ tất cả tính năng của một chiếc thẻ tín dụng quốc tế, bao gồm: Thanh toán giao dịch trực tuyến, thanh toán hóa đơn điện nước, thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các cửa hàng offline, trên lãnh thổ Việt Nam….
  • Ngoài chức năng thanh toán, đây được coi là một giải pháp dự phòng tài chính thông minh dành cho khách hàng khi có nhu cầu tiền mặt khẩn cấp. Theo đó, khách hàng có thể rút tiền mặt miễn phí, với hạn mức rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức thẻ tại tất cả các ATM trên toàn quốc,miễn lãi lên đến 55 ngày, nếu khách hàng thanh toán sau 55 ngày, mức lãi suất cũng rất ưu đãi, chỉ khoảng 1,2%/tháng. Đây là sự hỗ trợ tài chính của OCB dành cho khách hàng trước những khó khăn chung do tình hình dịch bệnh Covid hiện nay.
  • Bên cạnh đó, thẻ tín dụng nội địa OCB Natural sử dụng công nghệ chip chuẩn VCCS giúp tăng cường bảo mật. Với Contactless – công nghệ thanh toán không tiếp xúc hiện đại nhất hiện nay, khách hàng chỉ cần chạm thẻ vào thiết bị chấp nhận thanh toán có biểu tượng cột sóng không tiếp xúc là đã có thể thực hiện giao dịch. Việc chi tiêu mua sắm trở nên dễ dàng, nhanh chóng, hiện đại và an toàn, chắc chắn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi sở hữu chiếc thẻ OCB Natural.
  • Miễn 100% phí thường niên cho năm đầu tiên, miễn phí thường niên các năm đối với sinh viên thuộc các trường là đối tác liên kết của OCB
  • Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng nội địa OCB Natural cũng đồng thời được tham gia chương trình mua sắm trả góp 0% lãi suất mọi nơi, đa lĩnh vực, linh hoạt kỳ hạn với mức phí ưu đãi chỉ từ 1%

Điều kiện mở thẻ OCB Natural Credit

Để mở thẻ tín dụng OCB Natural Credit, khách hàng phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Khách hàng cá nhân từ 22 tuổi đến 65 tuổi tại thời điểm đăng ký
  • Có công việc ổn định, có khả năng chứng minh thu nhập
  • Có tài sản đảm bảo hoặc đã có thẻ tín dụng tại các ngân hàng khác/bảo hiểm nhân thọ thời hạn từ 05 năm trở lên

Hồ sơ mở thẻ

OCB tạo điều kiện tối đa cho khách hàng, do đó tương tự như các loại thẻ khác, hồ sơ mở thẻ tín dụng OCB NAtural Credit không quá phức tạp, bao gồm các giấy tờ sau:

  • Giấy đăng ký mở thẻ kiêm hợp đồng tín dụng
  • Giấy tờ tùy nhân (CMND/CCCD/Hộ chiếu còn thời hạn sử dụng)
  • Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp
  • Các giấy tờ chứng minh thu nhập

Cách mở thẻ tín dụng OCB Natural Credit

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, khách hàng đăng ký mở thẻ bằng một trong hai hình thức:

  • Mở thẻ trực tiếp tại quầy giao dịch/chi nhánh ngân hàng OCB
  • Mở thẻ online qua ứng dụng OCB OMNI

Đối với hình thức mở thẻ trực tiếp tại ngân hàng OCB, khách hàng chỉ cần mang hồ sơ và giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD/Hộ chiếu) đến ngân hàng và yêu cầu mở thẻ. Nhân viên ngân hàng sẽ tiếp nhận hồ sơ và hướng dẫn các thủ tục mở thẻ, sau đó chuyển hồ sơ của bạn đến bộ phận xét duyệt. Nếu hồ sơ hợp lệ bạn sẽ nhận được giấy hẹn trả kết quả.

Đối với hình thức mở thẻ tín dụng online, chỉ cần truy cập vào OCB OMNI và thực hiện các bước dưới đây là bạn có thể đăng ký mở thẻ tín dụng:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng OCB OMNI
  • Bước 2: Ấn chọn “Quản lý thẻ” rồi ấn chọn “Đăng ký mở thẻ” để tạo thẻ mới
  • Bước 3: Chọn loại thẻ muốn mở và điền hạn mức mong muốn
  • Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin
  • Bước 5: Kiểm tra lại và ấn tiếp tục để hoàn thiện đăng ký mở thẻ

Biểu phí khi sử dụng thẻ tín dụng OCB Natural Credit

Biểu phí thẻ OCB Natural Credit được quy định cụ thể như sau:

Loại phí Mức phí (VND)
Phí phát hành Miễn phí
Phí thường niên – Miễn phí năm đầu,

– Năm thứ 2 trở đi: 200.000/thẻ/mă,

Phí cấp lại thẻ 100.000/thẻ/lần
Phí rút tiền mặt tại ATM Miễn phí
Phí rút tiền tại POS OCB Miễn phí
Phí rút tiền tại POS đơn vị chấp nhận thanh toán khác OCB 2% số tiền giao dịch, tối thiểu 30,000 VNĐ Phụ phí: Theo quy định của ngân hàng thanh toán
Phí thay đổi hạn mức tín dụng 100.000/lần
Phí vượt hạn mức tín dụng 100.000 VNĐ/kỳ lập BTBGD
Phí chậm thanh toán đủ số tiền thanh toán tối thiểu 4% số tiền chậm thanh toán, tối thiểu 200.000
Phí thanh lý thẻ trong 12 tháng kể từ ngày phát hành 100.000

Tổng hợp

 

Thẻ tín dụng VPBank StepUP là gì? Cách đăng ký thẻ tín dụng VPBank StepUP

Hỗ trợ tài chính Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh