Thẻ tín dụng Vietcombank có những loại nào? Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank hiện nay

Thẻ tín dụng Vietcombank là dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Loại thẻ này cho phép bạn chi tiêu tiền trước rồi trả tiền sau do ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam phát hành. Vậy thẻ tín dụng Vietcombank có những loại nào? Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank hiện nay là bao nhiêu?

Thẻ tín dụng Vietcombank

Thẻ tín dụng Vietcombank hiện là một trong những dòng thẻ có lượng lớn khách hàng sử dụng. Sở hữu tấm thẻ này trong tay, bạn sẽ dễ dàng mua sắm và thanh toán nhanh chóng. Thậm chí chủ thẻ còn có thể sở hữu một món đồ yêu thích khi chưa có đủ tiền mặt. Chưa kể, trước các nhu cầu tiền mặt cấp bách, chủ thẻ tín dụng Vietcombank có thể rút tiền mặt thông qua các cây ATM.

Thẻ tín dụng Vietcombank có những loại nào? Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank hiện nay

Các loại thẻ tín dụng Vietcombank hiện nay

  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank  Visa: miễn phí thường niên năm đầu cho một thẻ phụ. Thời gian miễn lãi suất lên đến 45 ngày và trả góp lãi suất 0%.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Visa Platinum: hưởng mức trả thưởng 0,5% trên doanh số chi tiêu thẻ. Tặng trực tiếp 1 triệu đồng cho chủ thẻ vào tháng sinh nhật. Ưu đãi bảo hiểm có thể lên đến 11,65 tỷ đồng.

Thẻ tín dụng Vietcombank có những loại nào? Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank hiện nay

  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Visa Signature
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank American Express® : ưu đãi tích điểm hoàn tiền mức trả thưởng với 0,6% cho thẻ xanh và 0,8% cho thẻ hạng vàng. Ngoài ra khách hàng còn được hưởng ưu đãi bảo hiểm tối đa trị giá lên đến 7 tỷ đồng.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express®: hưởng ưu đãi cộng dặm bay, sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay. Ưu đãi bảo hiểm tối đa có thể lên đến 23,3 tỷ đồng.

Thẻ tín dụng Vietcombank có những loại nào? Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank hiện nay

  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Vietnam Airlines American Express® (Thẻ Bông Sen Vàng): hưởng ưu đãi cộng dặm và ưu đãi bảo hiểm lên đến 7 tỷ đồng.
  • Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank – Vietravel Visa: mức trả thưởng lên đến 0,5% trên doanh số chi tiêu. Được miễn phí nhiều khoản chi phí khác liên quan đến việc phát hành và sử dụng thẻ tín dụng.

Thẻ tín dụng Vietcombank có những loại nào? Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank hiện nay

  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Cashplus Platinum American Express: hoàn tiền không giới hạn với tỷ lệ 1,5%. Ưu đãi bảo hiểm tối đa đạt mức 23,3 tỷ đồng.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Mastercard World: hoàn tiền 5% trên doanh số chi tiêu cho dịch vụ ăn uống và du lịch ở nước ngoài tại các đơn vị chấp nhận thẻ. Hoàn 0.5% trên doanh số chi tiêu cho các dịch vụ khác.

Thẻ tín dụng Vietcombank có những loại nào? Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank hiện nay

  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank JCB: miễn phí thường niên năm đầu cho một thẻ phụ. Thời gian miễn lãi suất lên đến 45 ngày và trả góp lãi suất 0%.

Thẻ tín dụng Vietcombank có những loại nào? Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank hiện nay

  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Unionpay: miễn phí thường niên năm đầu cho một thẻ phụ. Thời gian miễn lãi suất lên đến 45 ngày và trả góp lãi suất 0%.
  • Thẻ Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank Visa/ JCB: có nhiều ưu đãi điểm thưởng cũng như ưu đãi phát hành thẻ.

Thẻ tín dụng Vietcombank có những loại nào? Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank hiện nay

Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank

  • Hạn mức thẻ tín dụng cao: Hạn mức tín dụng của Vietcombank khá cao so với các ngân hàng khác. Đối với thẻ tín dụng Vietcombank dành cho cá nhân, mỗi loại thẻ sẽ có hạn mức tín dụng riêng.
  • Dễ dàng quản lý chi tiêu: Với thẻ tín dụng Vietcombank, khách hàng sẽ dễ dàng quản lý được các nguồn chi tiêu của mình thông qua bản sao kê mà ngân hàng gửi hàng tháng và bản tổng kết tài khoản thẻ hàng năm.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn: Khách hàng khi dùng thẻ của ngân hàng này nhận được nhiều ưu đãi về việc giảm giá tại nhà hàng, mua sắm online, thanh toán nhà hàng khách sạn và nhiều chương trình khuyến mãi trong năm.

Điều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank

Khách hàng chỉ cần đáp ứng được đầy đủ các điều sau:

  • Có quốc tịch Việt Nam. Nếu là người nước ngoài phải đảm bảo có thời gian sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam từ 1 năm trở lên.
  • Đủ 18 tuổi trở lên với thẻ chính và đủ 15 tuổi trở lên với thẻ phụ. Và có đầy đủ khả năng chịu trách nhiệm hành vi dân sự theo pháp luật.
  • Mức thu nhập đạt 10 triệu đồng một tháng. Còn nếu nhận lương thông qua Vietcombank là 5 triệu đồng một tháng trở lên.
  • Nếu khách hàng được trả lương bằng tiền mặt, có thể đăng ký mở thẻ tín dụng bằng những tài sản đảm bảo khác.
  • Một số điều kiện khác tùy theo quy định của ngân hàng và pháp luật về sử dụng thẻ tín dụng.

Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank hiện nay

Hiện nay lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank dao động từ 15% – 18%/năm, so sánh mức lãi suất này với mức lãi suất thẻ tín dụng của các ngân hàng khác thì Vietcombank có mức lãi suất khá thấp.

Thường thì VCB sẽ cho khách hàng thời gian miễn lãi suất trong vòng 45 ngày kể từ ngày sử dụng thẻ. Sau khoảng thời gian này, nếu chủ thẻ vẫn chưa thanh toán xong toàn bộ dư nợ đã phát sinh trong kỳ, ngân hàng sẽ bắt đầu tính lãi suất cho bạn.

Nếu trả chậm hay trả thiếu, tiền lãi sẽ được tính dựa trên tất cả mọi giao dịch đã phát sinh trong kỳ thanh toán, tính từ thời điểm phát sinh giao dịch.

Sản phẩm thẻ tín dụng Lãi suất
Thẻ mang thương hiệu Visa/Mastercard/Amex/JCB/Union

Pay

Hạng chuẩn 18%/năm
Hạng vàng 17%/năm
Hạng Signature/Platinum/World 15%/năm
Thẻ Vietcombank Viettravel Visa 17%/năm
Thẻ Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank Visa Hạng chuẩn 18%/năm
Hạng vàng 17%/năm
Thẻ Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank JCB 18%/năm

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank

Cách tính lãi suất được quy định như sau:

  • Lãi suất rút tiền mặt: Lãi suất rút tiền mặt = Số tiền rút * Lãi suất rút tiền mặt/tháng * Số ngày rút tiền/365 ngày
  • Lãi suất thấu chi: Lãi suất thấu chi = Số tiền thấu chi * Lãi suất thấu chi/tháng * Số ngày thấu chi/365 ngày
  • Lãi suất giao dịch quốc tế: Lãi suất giao dịch quốc tế = Số tiền giao dịch quốc tế * Lãi suất giao dịch quốc tế/tháng * Số ngày giao dịch/365 ngày

Tổng hợp

 

Lãi suất thẻ tín dụng VPBank được tính như thế nào?

Hỗ trợ tài chính Hayhomes
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh